Fliptop Bully LInes 2


"pati buntot ko sinisita, alam nya un kasi nakantot na rin kita!"

"sampung segundo, dagdag insulto, magtawag ka ng ka grupo mo, kulto
at mag sumbong ka pa kay Tulfo"

"buti na lang sa fliptop ikay dumalo pagniregla ako sa pwet
bibig mo iyong pansalo"

"at ung sinabi mo na makapal na nguso aking babalikan
Pare, itong ngusong to maraming humahalik dyan"

"akoy na uutal pero wala paring butal kasi ung kalaban ko parang
titing laging nakukupal"

"bakit ganyan ka bumanat,para kang phidopile
idol ko si Mike Swift ikaw si Krazy Kyle?"

"parang inistokwa, anak ng tokwa, yan ba kalaban ko
mukha syang si si si ………..pokwang!"


"itoy laro lang abra wag kang mapipikon sakin
baka hindi ko matancha ikaw ay tsinlenasin"

"sabihin na natin na marami kang babae
nagtaka ako bakit sa sogo kasama mo lalake?"

"sasabihin ko na kung ano ang totoo
si abra hindi makatulog to pag hindi nakasuso"

"sa pamamagitan ng fliptop itatayo ko ang pangalan
habang si abra sa bahay alamn nito'y chupaan"

"kung patalasan ng isipan ako may gusto patunayan
yung mga talino kong taglay na pinipilit mong tinutularan"

"bihisan ka man ng magarang damit
wala ring halaga kapag ang dila ay pilipit"

"maraming ang naghamon lahat ay aking sinagot
eto lang si abra mukhang betlog na kulubot"

"hoy supot hindi ako takot
kahit ang tinira moy first class na utot"

"oo maitim wala akong planong pumuti
si Abra nakita ko naka upo kapag umihi"


"ang mamang unano hindi na lumaki
at hindi halata edad fifty three"

"sandali lang kanina narininig ko na tinawag mo akong negrito
bakit yung kasama mo mukhang sunog na kaldero"

"makinig ang lahat ako na ang babanat
sa kalabang unano ang mukha ay makunat"

"ang yabang pumorma akala mo magaling
ang lupit ng amoy parang galing libing"

"tingnan nyo ang attire parang made in Bohol
ung design ng damit galing pang ata-ol"



Powered by Blogger.







Followers

about me?

Total Pageviews

Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

Powered By | texty-love