Pinoy Jokes 13



Knock! Knock!
-Who’s there?
New Zealand!
-New Zealand who?
–”New Zealand ka sa mundong ito, laking tuwa ng magulang mo…”

knock knock
-who’s there?
Honda
-Honda who?
–Honda wings of love, up and above the clouds!

Knock! Knock!
-Who’s there?
Sisig na hipon!
-Sisig na hipon who?
–”SISIG NA HIPON, let’s get on down. Sige na, sige na, sige na-hah!”

Knock! Knock!
-Who’s there?
Fire, Apoy
-Fire Apoy Who?
–Fire, Apoy (If i were a boy)

Knock! Knock!
-Who’s there?
Solusyon
-Solusyon who?
–”Solusyon,sa Visayas at sa Mindanao” -Wowowee by Willie Revillame


tatay: anak!! anong itong F sa card mo ha!!
anak: (nag-iisip) tatay Fasado po ibig sabihin niyan
tatay: Ahh akala ko Ferfect!!

Palusot:
nakita ng crush mo na tumutulo ang sipon mo
Anong sasabihin mo>
Sheettt!!! pati ba naman ang sipon ko.. nahuhulog na sa iyo..

Teacher: ok class, only Juan got 99/100…
Juan: oha! Ano kau ngaun?! Mamundok nlang kau! Magtanim nlang kau ng kamote mga bobo! Mga walang pnag aralan, mga ubod ng tanga! Bkit hndi p kau mgpakamatay?!
Teacher: the rest got 100..

Sa party, nilapitan ng isang gwapong lalaki ang isang babaeng nkaupo sa isang tabi :
Lalaki : sasayaw ka ba ?
*tuwang tuwa ang babae at tmayo..
babae : oo, sasayaw ako!
lalaki : hay salamat! paupo ako ah?

N0EL: ippangalan
ko s aking anak
“LE0N” baliktad ng
N0EL.
NIN0: skin “0NIN”
baliktad ng NINO.
T0T0: wg ny0
ak0ng maisali-sali jan s usapan ny0!

0 comments:

Post a Comment



Powered by Blogger.







Followers

about me?

Total Pageviews

Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

Powered By | texty-love